Có thể nói dòng máy in Canon 2900 là sản phẩm Laser chất lượng mà hãng Canon có thể tự hào vì được chọn là một trong những sản phẩm Hot của thị trường tính đến thời điểm hiện nay.

Có nhiều người vẫn đang phân vân thắc mắc về sản phẩm Canon Laser 2900. Chính vì vậy hôm nay Mực in Mạnh Tài sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp khi mua máy in laser Canon 2900 cho khách hàng và cũng sau bài viết này thì chúng tôi mong rằng sẽ mang lại những thông tin bổ ích và lựa chọn máy in phù hợp với nhu cầu làm việc của mỗi gia đình,cá nhân, công ty, doanh nghiệp.

1. Máy in Canon 2900 mua ở đâu?

2. Giá bán máy in Canon 2900 là bao nhiêu?

3. Những loại máy in Canon 2900 cũ liệu có chất lượng không?

4. Tốc độ in của máy Canon 2900 bao nhiêu trang/ phút?

5. Những lỗi thường gặp trên dòng máy in Canon 2900

6. Cài đặt và tải Driver Canon 2900 như thế nào?

7. Chế độ bảo hành ra sao.

Yếu tố hàng đầu trong lĩnh vực máy in là sự tiết kiệm, in ấn xử lý công việc nhanh chóng. Máy in laser Canon LBP 2900 đã và đang làm được điều đó hoàn thiện.

 

1. Máy in Canon 2900 mua ở đâu?

Máy in laser Canon 2900 được buôn bán rất nhiều trên các cửa hàng máy in trên toàn quốc, vậy đâu mới là máy in đạt tiêu chuẩn phù hợp, đúng chất lượng và chính hãng. Thường thì khi mua các sản phẩm bạn sẽ phải phân biệt dòng máy in chính hãng nhập về và sản phẩm lắp ráp tại Công ty. Đây là 2 dòng sản phẩm hoàn toàn khác nhau và khác biệt lớn nhất là về giá cả thường thì nếu một sản phẩm chính hãng giá 3.000.000đ thì giá hàng công ty lắp ráp chỉ còn khoảng 2tr2 – 2.500.000đ. Linh kiện bên trong dòng sản phẩm lắp ráp công ty thì thường hỗn hợp từ nhiều linh phụ kiện không có nguồn gốc nên về độ bền và hiệu quả làm việc rất dễ bị trục trặc trong khi làm việc với công suất khối lượng nhiều. Chính vì thế hãy sử dụng những dòng Sản phẩm từ các Thương hiệu lớn , hãng Sản xuất máy in lớn để bạn có thể yên tâm dễ dàng lựa chọn. Mạnh Tài cũng nằm trong hệ thống phân phối Sản phẩm Canon 2900 chính hãng Orignal nên bạn có thể tin tưởng những gì chúng tôi mang lại.

 

2. Giá bán máy in Canon 2900 :

Giá gốc từ 2690.000 đ – 2.800.000 đ – 3.450.000đ đây là giá cả mà chúng tôi thu thập từ nhiều công ty uy tín và hãng lớn trên địa bàn TP HCM.

 

3. Những loại máy in Canon 2900 cũ liệu có chất lượng không?

Hầu hết nhiều người vẫn thích mua đồ Second hand – hàng đã qua sử dụng – hàng cũ thì việc này cũng giống như đặt cược vậy, các bạn phải  biết các thao tác để test sản phẩm, in ấn thử, và phải tìm đúng một số hiệu máy in tốt để test, nhiều cửa hàng thường đưa ra hàng loạt các loại máy test tốt trong thời gian đầu đến khi sử dụng lại gặp trục trặc sự cố liên tục vì thế để mua được những sản phẩm cũ chất lượng thì bạn nên ưu tiên mua những loại máy in từ người thân , thứ 2 bạn sẽ mua từ các trung tâm điện máy lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

4. Tốc độ in của máy Canon 2900 bao nhiêu trang/ phút?

Tốc độ của máy in khoảng 142rang / phút tiêu chuẩn trên khổ giấy A4 thông tin này do Canon cung cấp bạn có thể xem tại đây

 

5. Những lỗi thường gặp trên dòng máy in Canon 2900

Những lỗi cơ bản trên máy in Canon 2900 : Kẹt giấy, không in được, báo lỗi đèn, thay mực, báo hết mực, Lỗi drum, tràn lề, thiếu driver, lỗi driver , chưa cài đặt driver máy in đây là hầu như tất cả các lỗi bạn sẽ thường gặp nhiều nhất, chưa kể đến các lỗi nặng do va chạm mạnh dẫn đến lỗi nhiều phần cứng. Xem thêm tại đây

 

6. Cài đặt và tải Driver Canon 2900 như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Canon trên Win 7 bạn có thể xem Video Clip bên dưới . Driver máy in Canon 2900 bạn có thể download tại đây

7. Chế độ bảo hành ra sao

Bảo hành 1 năm chính hãng Canon và yêu cầu quý khách khi mua sản phẩm phải kiểm tra xem có đính kèm thẻ bảo hành vào trong sản phẩm hoặc trong  Manual Guide đã đính kèm hay chưa.

Ngoài ra nếu có nhu cầu mua sản phẩm hoặc hỗ trợ sản phẩm bạn có thể gọi đến số : 0919 237 257 để được chia sẻ tư vấn tận tình.

MỰC IN MẠNH TÀI

Bộ đôi sản phẩm Máy in phun Canon giá rẻ

Máy in laser Canon 3300 giá rẻ hcm

Máy in canon LBP 6030W